Viết bài review sản phẩm

No Comments

+ BIẾT CHÍNH XÁC NGƯỜI DÙNG ĐANG TÌM KIẾM ĐIỀU GÌ

Thông thường họ muốn được trả lời những câu hỏi sau:

  • Sản phẩm/dịch vụ này có dễ sử dụng? Cách sử dụng như thế nào?
  • Chất lượng của sản phẩm/dịch vụ này ra sao?
  • Sản phẩm dịch vụ này dành cho ai? Tôi có phù hợp để sử dụng nó?
  • Những người khác đã từng sử dụng nó chưa? Và kết quả như thế nào?
  • Những ưu và khuyết điểm của sản phẩm/dịch vụ này là gì?
  • Những giải pháp thay thế?
  • Sản phẩm/dịch vụ này có đáng để tôi chi tiền?
  • Mua sản phẩm/dịch vụ này ở đâu?

    ƯU TIÊN DỰA VÀO CÂU HỎI ĐỂ SEO TỪ KHÓA DÀI GIÚP MÌNH LÀ ĐƯỢC.
    ƯU TIÊN TỪ KHÓA
     
     ” Buyer Keyword ”:  VD: “mua iphone 7 plus red” download ebook tiếp thị liên kết” “khoá học tiếng anh online cơ bản”…

TRONG KHI VIẾT BÀI REVIEW

Đây là lúc bạn bắt tay vào viết bài review, có 6 điều bạn cần lưu ý để có một bài review hấp dẫn và chuyển đổi người đọc thành khách hàng.

1. VIẾT ĐOẠN GIỚI THIỆU

Đoạn giới thiệu có mục đích cung cấp cho người đọc một “bức tranh” rõ ràng về sản phẩm dịch vụ. Cung cấp các tính năng và lợi ích chính của sản phẩm/dịch vụ.

Thủ thuật để người đọc không rời đi và tiếp tục đọc phần kế tiếp đó là đặt ra những câu hỏi nhắm đúng vào vấn đề của họ.

Ví dụ:

Bạn mất tự tin trong khi giao tiếp vì mụn? Bạn đã thử rất nhiều cách nhưng mụn vẫn không hề giảm mà còn tồi tệ hơn? Bạn đang tìm kiếm một một giải pháp điều trị tận gốc?… Bạn đã đến đúng nơi rồi, sản phẩm … được chiết xuất từ…… với tác dụng….

ĐẶT LINK SẢN PHẨM REVIEW TẠI ĐÂY 

2. MÔ TẢ CHI TIẾT HƠN VỀ SẢN PHẨM

Đây là lúc bạn cần cung cấp cho người đọc những thông tin chi tiết mà người dùng muốn biết, trước khi họ mua sản phẩm. Bao gồm:

  • Tên thương hiệu
  • Nguồn gốc, thành phần
  • Tác dụng
  • Đối tượng phù hợp sử dụng sản phẩm/dịch vụ
  • Giá cả

Nếu có hướng dẫn sử dụng bằng hình ảnh và video bạn cũng có thể đưa vào phần này!

3. NÊU ƯU & KHUYẾT ĐIỂM

Tại đây bạn cần thể hiện kinh nghiệm của bạn về sản phẩm/dịch vụ. Hãy cân bằng và nêu ra nhưng ưu và khuyết điểm, những điều bạn thích và chưa thích…

Đưa ra những bằng chứng về những phân tích của bạn. Nên nhớ yếu tố cân bằng, không gay gắt chỉ trích khuyết điểm và cũng không nên quá lời quảng cáo những ưu điểm.

Hãy khách quan!

Nếu có những giải pháp cho khuyết điểm, hãy đưa ngay ở đoạn này.

4. SO SÁNH VỚI NHỮNG SẢN PHẨM KHÁC

Đặt sản phẩm mà bạn đang viết bài review “bên cạnh” những sản phẩm khác, so sánh những điểm mạnh, điểm yếu giữa các sản phẩm để người đọc có một cái nhìn tổng thể.

Điều này cũng giúp cho người đọc biết rằng bạn đã thật sự nghiên cứu, bạn có kiến thức rộng về nhiều sản phẩm trong cùng một lĩnh vực. Đây cũng chính cách để bạn gợi ý cho người đọc về những sản phẩm khác, có thể sẽ phù hợp hơn với họ.

Những người lần đầu tiên đi tìm hiểu sản phẩm/dịch vụ họ đặc biệt thích sự so sánh này!

5. XÁC ĐỊNH ĐỐI TƯỢNG MỤC TIÊU

Đây chính là lúc bạn giúp khách hàng trả lời câu hỏi: Sản phẩm dịch vụ này dành cho ai? Tôi có phù hợp với nó không?

Mô tả cho người đọc biết chính xác ai sẽ là người tốt nhất để sử dụng sản phẩm/dịch vụ này. Điều đó có thể bao gồm các yếu tố như tuổi tác, lợi ích, tính năng cụ thể dành cho mỗi hoàn cảnh, điều kiện khác nhau. Rất có thể nó còn liên quan đến những sản phẩm/dịch vụ mà họ đang hoặc đã từng sử dụng…

6. VIẾT KẾT LUẬN

Một kết luận tốt là đoạn tóm tắt về những tính năng, lợi ích các ưu và khuyết điểm của sản phẩm/dịch vụ. Đưa ra những đề xuất, nhận xét tổng quan của cá nhân bạn.

Đừng quên đưa ra một lời kêu gọi hành động (call to action) như: Click để mua sản phẩm, Xem thêm tại đây, Mua ngay…

ĐẶT LINK SẢN PHẨM REVIEW TẠI ĐÂY  

Có thêm ảnh trước – sau, trước khi sử dụng, sau khi sử dụng thì tốt hơn, hoặc những lời cảm nhận của khách hàng

DÙNG LIÊN HỆ cuối bài
INBOX NGAY ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ, TƯ VẤN:  https://m.me/Health3sVN

This is author biographical info, that can be used to tell more about you, your iterests, background and experience. You can change it on Admin > Users > Your Profile > Biographical Info page."

About us and this blog

We are a digital marketing company with a focus on helping our customers achieve great results across several key areas.

Request a free quote

We offer professional SEO services that help websites increase their organic search score drastically in order to compete for the highest rankings even when it comes to highly competitive keywords.

Subscribe to our newsletter!

There is no form with title: "SEOWP: MailChimp Subscribe Form – Vertical". Select a new form title if you rename it.

More from our blog

See all posts

Leave a Comment